Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN TỪ NAPOLIZ NA600IC

Nấu nhanh đó chính là ưu điểm của tất cả các dòng sản phẩm bếp bếp điện từ vậy làm thế nào để có thể đánh giá về chất lượng cùng với đó chính là những điểm nhấn quan trọng mà bạn cần khi sử dụng, bếp kết hợp được tất cả các chức năng nấu hàng đầu hiện nay mà bạn cần quan tâm nhất khi sử dụng,



Bếp điện từ Napoliz NA600IC dòng bếp đôi nấu nhanh nhất và có nhiều ưu điểm nhất hiện nay và cùng với đó chính là sự kết hợp hàng đầu hiện nay , bếp sử dụng  toàn bộ mặt kính Ceramic siêu bền cùng hệ thống linh kiện nhiệt điện Semen cao cấp.



Bếp điện từ Napoliz NA600IC được thiết kế với 02 mặt bếp, bếp trái là bếp hồng ngoại 2 vòng cao cấp với công suất cả 2 vòng đạt 2000 / công suất 1 vòng 1000W. Bên phải là dòng bếp từ với công suất 2000W. Tổng công suất bếp điện từ nhập khẩu đạt 4000W. mang đến sự khác biệt hàng đầu hiện nay khi bạn sử dụng và nấu thường xuyên hơn.



Đặc điểm của : Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng (Touch control) cao cấp, riêng biệt cho từng bếp. Cùng các tính năng ưu việt: hệ thống khóa trẻ em, an toàn, hệ thóng bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động, bên cạnh đó khi tắt bếp, bếp còn có đèn báo hiện thị nhiệt dư an toàn cho người sử dụng. và tuyệt đối an toàn hiện nay
Bếp điện từ Napoliz NA600IC
Bếp điện từ Napoliz NA 600IC
Mã sp: Napoliz NA600IC
Hãng sản xuất: Napoliz



Chi tiết sản phẩm:
– Bẳng điều khiển cảm ứng (Touch control) dạng ẩn.
– Hệ thống khóa trẻ em an toàn
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động.
– Tiết kiệm 23% điện năng ENERGY EFFICIENCY
– Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp
– Bếp từ sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận dạng kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt xoong để cung cấp nhiệt.
– Bếp hồng ngoại tích hợp 02 vòng nhiệt , phù hợp với các loại kích cỡ xoong nồi ( giúp tiết kiệm điện và tránh tỏa nhiệt thừa ra ngoài).
– Mặt kính ceramic siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt cao
– Đèn báo hiển thị nhiệt dư
– Nhập khẩu nguyên chiếc
– Bảo hành 02 năm trên toàn Quốc



Thông số kỹ thuật:
Công suất định mức: 4000W
Trái: 2000W / 1000W ( 2 vòng nhiệt)
Phải: 2000W
Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
Kích thước khoét đá: 685 x 390 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét