Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN NAPOLIZ NA 3600CS

Bếp điện NAPOLIZ NA 3600CS dòng bếp được nhiều người biết đến nhất hiện nay với ưu điểm là nấu nhanh và còn có thể nấu với bất kỳ thiết bị nồi nấu nào, miển là thiết bị nồi nấu đó có thể chịu được nhiệt độ cao trong suốt quá trình đun nấu của bạn.


Bếp điện Napoliz NA-3600CS có mặt kính ceramic chịu lực, chịu nhiệt siêu bền , tản nhiệt nhanh, với mặt bếp này khi bạn đun nấu sẽ không có cảm giá bị nóng an toàn tuyệt đối. và bạn sẽ dễ dàng nấu với bất kỳ món ăn nào mà bạn muốn.


Điểm nhấn đặc biệt của dòng bếp này chính là  2 bếp điện sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO ( Made in Germany. Ưu điểm nổi bật của bếp điện điện Napoliz Na 3600CS là khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp hay bạn có thể tận dụng lượng nhiệt còn lại trên mặt kính để ủ ấm và hâm nóng thức ăn


Điều khiển cảm ứng siêu nhạy: Bếp điện này dễ sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, đèn Led hiển thị công suất nhiệt độ. Và có nhiều chức năng nấu được lập trình sẵn giúp các bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tận dụng thời gian đó để làm các việc khác của mình.


Bếp điện NAPOLIZ NA 3600CS
Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất với các thông số như sau:
* Mã sản phẩm: NA3600CS
* Điều khiển cảm ứng dạng ẩn ( Touch control)
* Số lượng bếp nấu: 02 điện hồng ngoại
* 1 bếp điện high light 200mm 1,8kw
* 1 bếp điện high light 230mm 2,0kw ( 02 vòng nhiệt)
* Mặt kính schott ceran chịu lực, chịu nhiệt siêu bền của CHLB Đức
* Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp.
* Kích thước bếp: 730mm x 410mm
* Kích thước khoét đá: 685mm x 365mm
* Bảo hành linh kiện 02 năm trên toàn quốc.
* Bảo hành mặt kính 10 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét