Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bếp điện Binova BI 2266-C

sử dụng các chức năng nấu cao cấp hàng đầu hiện nay bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được tất cả những ưu điểm hàng đầu hiện nay mà bạn cần quan tâm hàng đầu hiện nay với sự đánh giá và sự kết hợp tốt nhất về một dòng sản phẩm tốt nhất khi bạn sử dụng chiếc bếp nấu tuyệt vời nhất với Bếp điện Binova BI 2266-C


Bếp điện Binova BI 2266-C  chính hãng được thiết kế với bàn phím cảm ứng riêng biệt cho từng bếp giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh công suất, nhiệt độ cũng như các chức năng nấu. Bếp có đầy đủ các chức năng nấu hiện đại như chức năng hẹn giờ tắt, chức năng khóa bàn phím an toàn giúp bạn chủ động trong nấu ăn và tận dụng triệt để thời gian trong lúc nấu ăn.


khi đó bạn sẽ thấy được một chiếc bếp nấu cực kỳ hiêu quả nhất hiện nay khi sử dụng và đánh giá về chất lượng cũng như là mọi ưu điểm của chiếc bếp hàng đầu thị trường hiện nay mà bạn cần mỗi khi đánh giá về chất lượng của dòng bếp cũng như là sản phẩm cao cấp hàng đầu hiện nay.


Bếp điện Binova BI 2266-Cvùng nấu sử dụng mặt kính SHOTT CERAN nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu  lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt ở 900 độ C. ngoài mặt kính nhập khẩu từ Đức thì tất cả các linh kiện khác cũng đều nhập khẩu từ Đức như: vòng nhiệt Ego – hi linght 2 vòng nhiệt có tuổi thọ và độ bền cao.

Bếp điện nhập khẩu
– Mặt kính gốm ceramic thương hiệu Schottceran chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay
– Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng điều chỉnh
– Chế độ tự động điều chỉnh điện trở phù hợp công suất nấu
– Chế độ 2 vòng ngắt nhiệt thích hợp mọi kích thước nồi nấu khác nhau
– Hai lò: Công suất: 2000W + 2600W
– Hẹn giờ tắt với dải thời gian rộng
– Chức năng khóa bàn phím, hiển thị màn hình LED
– Kích thước mặt: 730 * 410 * 85mm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét