Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN TỪ BINOVA BI-2288-IC

Sự kết hợp của công nghệ hàng đầu hiện nay khi sử dụng , kèm theo đó chính là khả năng nấu cực kỳ nhanh và hiệu quả nhất dành đến cho bạn hiện nay khi đó bạn cần có những điểm nhấn đặc biệt và những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm bếp nấu thông minh hiện nay..


Bếp điện từ Binova BI-2288-IC là sự kết hợp của công nghệ hàng đầu hiện nay khi bạn sử dụng dòng bếp nấu tốt nhất, thiết kế với 2 bếp nấu một từ và 1 điện tiện lợi, dễ sử dụng. Bếp được trang bị đầy đủ các chức năng như chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa trẻ em, chức năng tăng giảm công suất, nhiệt độ.



Bếp điện từ Binova BI 2288IC là sản phẩm công nghệ vượt trội của Italy. Bếp được bảo hành chính hãng 36 tháng trên toàn quốc. Là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Bếp điện từ Binova BI 2288IC sử dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp với dải công suất rộng, dễ sử dụng và điều chỉnh .



Bếp được trang bị đầy đủ các chức năng như chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa trẻ em, đèn báo hiển thị nhiệt dưchức năng tăng giảm công suất, nhiệt độ…. Và các chức năng an toàn như hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động.


Bếp điện từ Binova BI-2288-IC
Thông số kỹ thuật của bếp điện từ nhập khẩu :
– 2 bếp nấu:
+ Zone 1: 200mm/1800W
+ Zone 2: 200mm/1800W
– Kích thước bếp: 735 x 435mm
– Kích thước khoét đá: 680 x 420 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét