Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN TỪ BINOVA BI-235-IC

Khá ấn tượng về mặt công nghệ cũng như là mọi thứ hiện nay , khi đó với chất lượng hàng đầu hiện nay khi sử dụng với một chiêc bếp nấu ấn tượng nhất, khi đó với chất lượng tốt nhất. khi kết hợp vói dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay mà bạn cần mỗi khi sử dụng cùng với sự kết hợp tuyệt vời nhất hàng đầu hiện nay.


Bếp điện từ Binova BI-235-IC là dòng bếp có rất nhiều chức năng nấu khác nhau và hoàn toàn mang đến cho bạn sự khác biệt ấn tượng khi sử dụng một chiếc bếp có khả năng nấu rất nhiều món ăn yêu thích của bạn và đây cũng chính là chiếc bếp được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất hiên nay.


Bếp điện từ nhập khẩu có rất nhiều ưu điểm ấn tượng khi bạn sử dụng toàn bộ hệ thống và chức năng nấu  trong suốt quá trình sử dụng của ban và bạn sẽ cảm nhận được khá nhiều điểm nhấn quan trọng nhất mang đến cho bạn những điểm đánh giá về sản phẩm nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

 
Một dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay và được nhiều gia đình luôn lựa chọn là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay và yên tâm hơn khi sử dụng tốt nhất, bếp nấu nhanh hơn do co hệ thống cảm biến nhiệt tốt nhất và tiết kiệm được lượng điện năng thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu của bạn. hơn nữa dòng bếp điện từ tốt nhất hiện nay có hệ thống khóa trẻ em an toàn, cùng với hệ thống trống tràn tốt nhất hiện nay với những ưu điểm đó bạn hoàn toàn cảm nhận được sự yên tâm hơn về những gì mà bạn muốn nấu trong suốt quá trình của mình.

Bếp điện từ Binova BI-235-IC
Bếp điện + từ âm kính 2 lò sử dụng điện 220v
Mặt kính SCHOTT CERAN Made in Germany
Mâm nhiệt EGO Hi-light Made in Germany
Điều khiển bằng cảm ứng với bộ cảm biến âm thanh và khóa van an toàn
Công suất 1800w+2000w
Chế độ hẹn giờ tự ngắt
Kích thước mặt kính: 710x430mm
Kích thước khoét đá: 655x395mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét