Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN BINOVA BI-3388

khả năng nấu cùng lúc nhiều thiết bị nồi nấu và kết hợp với đó chính là những ưu điểm hàng đầu hiện nay mà bạn cần quan tâm  nhất hiện nay, đặc biệt khi đó bạn sẽ cảm nhận được  toàn bộ những đánh giá thú vị nhất hiên nay khi sử dụng với một chiếc bếp nấu không khói hàng đầu về chất lượng.


Bếp điện Binova BI-3388 dòng bếp có nhiều chức năng nấu thông minh và rất dễ dàng sử dụng trong mọi không gian gia đình bạn, là bếp từ kết hợp điện nhập khẩu Italy. Bếp được thiết kế với 4 mặt nấu gồm 2 từ và 2 hồng ngoại. Loại bếp này thích hợp với những gia đình có không gian bếp rộng hoặc với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều.

 
Bề mặt Bếp điện từ Binova BI 3388 được làm bằng kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức. Đây là loại kính có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được sốc nhiệt , hấp thụ và tản nhiệt nhanh.Đây là sản phẩm bếp điện từ âm kính rất hiện đại và tiện dụng.và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn trong suốt thời gian sử dụng hiệu quả nhất đối với dòng sản phẩm mới nhất hiện nay trên thị trường.


Bếp điện từ nhập khẩu là dòng kết hợp giữa điện và từ, nên có thể sử dụng được nhiều loại nồi nấu, giúp người nội trợ thực hiện được nhiều món ăn như hầm, hâm, hấp, đun sôi, luộc, soup, ninh… Sự kết hợp hoàn hảo giúp người sử dụng có thể chế biến được những món ăn phức tạp và có những món ăn ngon nhất.


Ngoài việc tiện dụng thì Bếp điện từ Binova BI 3388 còn được trang bị nhiều chức năngan toàn như chức năng tăng giảm công suất, nhiệt độ, chế độ hẹn giờ, chức năng khóa trẻ em, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng….Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo một số model khác như : Bếp điện từ Binova BI 2288IC


Bếp điện Binova BI-3388
Bếp 2 điện+ 2 từ âm kính 2 lò sử dụng điện 220V
– Điều khiển bằng cảm ứng với bộ cảm biến âm thanh và khóa an toàn
– Công suất 2000 W+2000 W+1800W+1200W
– Chế độ hẹn giờ từ ngắt
– Kích thước mặt kính: 640×570 mm
Kích thước khoét đá: 610×540 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét