Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN TỪ FEUER FE D30

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM BẾP ĐIỆN TỪ FEUER FE-D30
♦ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao (High technology)
Bếp điện từ FEUER FE-D30 sử dụng công nghệ đốt nóng và điều khiển thế hệ mới nhất hiện tại. IJBT hãng Simen CHLB Đức đem lại cho bếp một khả năng làm việc mạnh mẽ, tin cậy cùng khả năng đun nấu nhanh, an toàn và hạn chế tối đa cháy nổ.



Bếp điện từ Feuer FE D30 có màn hình hiển thị dạng ẩn với các chế độ hiển thị như hiển thị công suất hoặc nhiệt độ tùy thuộc người dùng lựa chọn, hiển thị điện năng đã tiêu thụ trong quá trình sử dụng nhằm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức công suất nấu, nhờ vậy sẽ tiết kiệm điện hơn.



Bếp điện từ Feuer FE D30
Mỗi vùng nấu của bếp có thể điều chỉnh ở 9 mức công suất khác nhau tương ừng từ 200W đến 2200W (công suất) và 80 độ C đến 240 độ C (nhiệt độ). Màn hình hiển thị của bếp dạng đèn LED rõ ràng, các phím điều khiển được bố trí ngang với thân bếp, kí hiệu các phím dễ hiểu, to, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Bề mặt kính bếp có màu đen sang trọng, kính bếp của thương hiệu nổi tiếng Vitroceramix, mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao, có độ cứng cao, chống trầy xước, chống trơn trượt nhưng bề mặt nhẵn dễ vệ sinh, đặc biệt loại mặt kính này có khả năng tản nhiệt nhanh, chịu lực đến 8 kg. Vỏ bếp điện từ kết hợp này được làm từ kim loại đúc nguyên khối, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài chống gỉ sét, chống dò điện, an toàn với mọi môi trường.



♦ Tiết kiệm chi phí tối đa (Saving Cost)
Sử dụng bếp điện từ FEUER FE-D30 mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tối đa cho gia đình bạn. Với hiệu suất bếp hồng ngoại lớn hơn 70% , bếp từ lớn hơn 90% thì bạn sẽ tiết kiệm được từ 30-40% chi phí nhiên liệu mỗi tháng


.
♦ Thiết kế mang tính thời đại (Comfortable and elegant)
Thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, mang lại vẻ sang trọng, chắc chắn, tiết kiệm tối đa cho phòng bếp gia đình bạn. Kiểu dáng gọn nhẹ với các đường nét vuông vức trên nền đen sang trọng. Phím điều khiển cảm ứng trìm được thiết kế trực quan, tiện dụng không chỉ đem lại cảm giác thuận tiện và dễ dàng cho cho công việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm đẹp.



♦ Đảm bảo an toàn cao (High safety)
Bếp FEUER FE-D30 được thiết kế rất an toàn. Bếp được trang bị đầy đủ các bảo vệ như: công suất, nhiệt độ, điện áp cùng khả năng phát hiện và báo động bằng âm thanh các sự cố giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đun nấu. Được trang bị mặt kính cao cấp SCOTT CERAN, siêu cứng cùng khả năng chống sốc nhiệt cực cao vì vậy bếp FEUER hạn chế tối đa hỏng hóc do van chạm, tuyệt đối không nứt vỡ và hoàn toàn không gây cháy nổ.
• Chức năng khóa trẻ em, cảm ứng chống trà.
• Cảnh bảo nhiệt dư, tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc không có nồi
• Tự động chia công suất các bếp.
♦ Nhanh chóng và thông minh (Smart and faster)



THÔNG SỐ KỸ THUẬT: bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc của đức
Vùng nấu/công suất bếp từ trái: 200mm/200-1400W
Vùng nấu/công suất bếp từ giữa: 160mm/200-1200W
Vùng nấu/công suất bếp hồng ngoại phải: 200mm/200-2200W
Tổng công suất: 5200W
Kích thước sản phẩm: 740Dx440Rx70C mm
Kích thước khoét đá: 720Dx421R
Nguồn điện: 220V/50Hz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét