Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN NAPOLIZ NA VTC3SE

Nhanh và có thể náu đươc tất cả các dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay khi bạn sử dụng với một chiếc bếp nấu cực kỳ nhanh và mang đến cho bạn sự hiệu quả bất ngờ nhất khi sử dụng với chiếc bếp điện từ 4 vùng nấu kết hợp siêu nhanh khi bạn sử dụng chiếc bếp BẾP ĐIỆN NAPOLIZ NA VTC3SE


Bếp điện NAPOLIZ NA VTC3SE là dòng bếp được nhiều gia đình lựa chọn là dòng bếp chính trong gia đình, khả năng nấu siêu nhanh và rất tiết kiệm điện năng là một trong những ưu điểm hàng đầu hiên nay mà dòng bếp này có được hiện nay.


Bếp điện Napoliz VTC 3SE là dòng bếp điện được thiết kế theo phong cách châu Âu gồm 3 bếp High Light sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO (Made in Germany ) , phù hợp với những xoong nồi có kích thước khác nhau, kích thước – kiểu dáng bếp phù hợp với không gian bếp châu Á .


Bề mặt bếp điện Napoliz VTC 3SE được làm bằng mặt kính Shott Ceran ( Made in Germany) sang trọng, chống trơn trượt , khả năng chịu nhiệt lên đến 800~1000 độ C, lực va đập là 30kg .


Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ nhập khẩu, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng , bền, có khả năng truyền nhiệt và tản nhiệt nhanh. Bên cạnh đó mặt kính còn có nhiều đặc điểm nổi trội như : khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập …


Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng , không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu đen liền nguyên khối , an toàn , thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh , lau chùi .

BẾP ĐIỆN NAPOLIZ NA VTC3SE
Bếp điện NAPOLIZ NA VTC3SE
Bẳng điều khiển cảm ứng (Touch control)
– Hệ thống khóa trẻ em an toàn
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động.
– Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp
– Mặt kính Schott ceran- Made in Germany
– Linh kiện nhiệt điện EGO
– Đèn báo hiển thị nhiệt dư
– 2 bếp nấu: Zone 1: 200mm/1800W , Zone 2: 200mm/1800W
– Công suất tối đa: 3600W
– Kích thước bếp: 730 x 410mm
– Kích thước khoét đá: 685 x 365 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét