Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN NAPOLIZ VTC4SE

Nấu cực kỳ nhanh và hiệu quả cao nhất khi bạn cần sự đánh giá của người dùng hiện nay sự kết hợp với ceramic Schott Ceran- Made in Germany sẽ làm bạn hài lòng nhất khi sử dụng và cùng với đó chính là sự đánh giá tuyệt vời nhất hiện nay mà bạn cần 


Bếp điện NAPOLIZ VTC4SE là dòng bếp với sự kết hợp của 4 vùng bếp hiện đại có thể nấu với nhiều món ăn cùng một thời điểm và giúp cho các chị em có thể giảm thiểu được thời gian nấu khá nhiều và đối với những chị em có ít thời gian trong việc nấu những món ăn .


4 vùng bếp nấu thông minh và hiện đại bạn sẽ dễ dàng nấu và cảm nhận được sự khác biệt đó . bếp có hệ thống nấu độc lập từng bếp khác biệt và mang đến cho bạn sự khác biệt hàng đầu hiện nay khi nấu với bếp điện từ cao cấp hàng đầu hiện nay, với nhiều chức năng nấu hiện đại và dễ dàng nấu riêng biệt từng bếp sẽ mang đến cho bạn điểm nhấn hoàn toàn khác biêt hiện nay khi nấu với chiếc bếp tốt nhất.


Mặt kính gốm ceramic Schott Ceran- Made in Germany là dòng mặt kính cao cấp hàng đầu hiện nay, có thể chịu nhiệt độ cao và chịu được sốc nhiệt khá lớn mà rất ít có dòng bếp nào hiện nay có được, ngoài ra có thể thấy thêm được dòng bếp có thể chịu được áp lực kính lên tới 30kg.


BẾP ĐIỆN NAPOLIZ VTC4SE
Bếp điện từ NAPOLIZ nổi bật với các thông số chi tiết sau:
* Mã sản phẩm:VTC4SE
* Số lượng bếp nấu: 04 điện hồng ngoại
* 2 bếp điện high light 180mm 1,8kw
* 2 bếp điện high light 140mm 1,2kw
* Mặt kính gốm ceramic Schott Ceran- Germany
* Linh kiện nhiệt điện EGO.
* Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp
* Đèn báo hiển thị nhiệt dư.
* Kích thước bếp: 600mm x 510mm
* Kích thước khoét đá: 550mm x 480mm
* Bảo hành 02 năm trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét