Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BẾP ĐIỆN BINOVA BI-247DH

Bếp điện Binova BI-247DH dòng bếp nấu nhanh có thể nấu được tất cả các loại xoong nồi khác nhau và co thể nấu trong khoảng thời gian lâu nhất và đồng thời bếp có thể nấu liên tục trong 24h trong ngày, với các chức năng nấu riêng cho từng bếp và đây cũng chính là sự khác biệt mà dòng bếp điện từ cao cấp có thể đáp ứng dành cho gia đình bạn.



Siêu bền và dễ vệ sinh: Loại bếp điện 2 bếp nấu,mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm. Với bếp từ mặt kính là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Bếp có bền hay không phụ thuộc rất lớn vào linh kiện này. Bếp làm nóng mặt kính trực tiếp do đó bạn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên mặt bếp. Ngoài ra sau khi đun nấu mặt bếp vẫn còn nóng bạn có thể tận dụng lượng nhiệt này để hâm nóng hay ủ ấm thức ăn.



Điểm khác biệt của bếp điện từ Binova BI 247 DH so với các bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu là bếp hồng ngoại Binova BI 247 DH sử dụng bàn phím cảm ứng riêng biệt cho từng bếp dễ dàng điều chính công suất và nhiệt độ tương ứng với từng món ăn. Bếp có đầy đủ các tính năng hiện đại mang lại sự tiện dụng cho người dùng như: chức năng khóa trẻ em an toàn và chế độ hẹn giờ thông minh.


Bếp điện Binova BI-247DH
Bếp điện từ  Binova BI-247-DH – Loại bếp từ 2 bếp nấu, kích thước 730 x 410mm, mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm, được nhập khẩu trực tiếp từ Italy
– Bếp điện từ  2 lò sử dụng điện 220v
– Công suất 2000w+1800w
– Mặt kính đen, chịu lực, chịu nhiệt
– Điều khiển điện tử, có hẹn giờ
– Kích thước 730 x 410mm
– Kích thước khoét đá; 685 x 385mm
NHẬN XÉT SẢN PHẨM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét